Dịch Vụ Tốt » , , » Lẩu băng chuyền Chipa Chipa

Lẩu băng chuyền Chipa Chipa


Lẩu băng chuyền Chipa Chipa

Ra đời như một phát kiến của ngành ẩm thực, lẩu băng chuyền (Hot Pot Bar) nhanh chóng trở thành một phong cách và trào lưu ăn uống rộng khắp trên thế giới bởi mang nhiều đặc tính ưu việt. Trên dải băng chuyền, các bạn sẽ vừa thoải mái tán chuyện với nhau vừa được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon liên tục chuyển động trên băng chuyền dùng với nồi nước lẩu riêng tùy theo khẩu vị đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.  Cũng chính vì thế khi du nhập vào Việt Nam, lẩu băng chuyền đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người Việt.

Lẩu băng chuyền Chipa Chipa

Nói đến lẩu chắc hẳn ai cũng đều hiểu nước lẩu quyết định sự đặc sắc, tinh tế của cả nồi lẩu. Với thế mạnh về nước lẩu do tổng bếp trưởng nhiều kinh nghiệm người Nhật Bản sáng chế dựa trên những công thức tiên tiến ở nhiều quốc gia trong khu vực,lẩu băng chuyền Chipa Chipa đã làm hài lòng thực khách bởi bốn loại nước lẩu cơ bản: Lẩu Thái Lan hấp dẫn bởi vị chua và cay đặc trưng rất bổ giưỡng và có tác dụng thải độc dầu mỡ. Lẩu bò Hàn Quốc cay nhẹ, có chút ngậy béo hòa quyện với mùi thơm của thịt bò rất tốt cho hệ tiêu hóa. Lẩu nấm Nhật Bản thơm dịu nhẹ mùi nấm và các nguyên liệu thiên nhiên bổ giưỡng thanh nhiệt, tăng sức đề kháng. Lẩu Bào Ngư đặc biệt có tác dụng nhuận tràng, mát gan, bổ thận, hạ nhiệt, tăng khí, giúp sáng mắt và bảo vệ sức khỏe.
Lẩu băng chuyền Chipa Chipa

Ngoài ra, với mong muốn luôn làm mới mình để đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Lẩu băng chuyền Chipa Chipa mới đưa vào sử dụng hệ thống quầy buffet tự chọn với rất nhiều loại Sushi ngon, Tempura, các món nướng, canh hầm, các loại bánh, chè các loại, thạch, Caramen, và hoa quả tráng miệng... để bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Lẩu băng chuyền Chipa Chipa

Áp dụng quy trình chế biến thực phẩm và nước lẩu đồng bộ trên toàn hệ thống với đồ ăn tươi ngon được chế biến tại chỗ. Thực đơn phong phú với hơn 70 món  như gà, heo,các loại hải sản, cá trình, rau, nhiều loại đồ viên, các loại thịt bò Úc và thịt bò Mỹ tươi nhập khẩu 100%.

Lẩu băng chuyền Chipa Chipa



Bên cạnh Lẩu băng chuyền, Nhà hàng Chipa - Chipa đang tiếp tục được phát triển và mở rộng hệ thống, để đáp ứng lòng mong đợi của Quý khách và thỏa mãn nhu cầu ăn uống của thực khách Hà Thành và du khách quốc tế. Nhà hàng Nướng và Lẩu Nhật Bản - CHIPA - CHIPA BBQ tại địa chỉ Tầng 1, Tòa Nhà DMC, 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội là nhà hàng lẩu nướng không khói, theo phong cách nhật bản, nhà hàng có sức chứa khoảng 250 chỗ ngồi/ mỗi ca, được bố trí thành nhiều khoang để thực khách thỏa thích ăn uống, trao đổi công việc riêng tư nhưng không bị bó hẹp trong không gian nhỏ bé.
Lẩu băng chuyền Chipa Chipa

CHIPA - CHIPA nồng nhiệt chào đón Quý khách hàng đến với nhà hàng mới để được hưởng những ưu đãi bất tận và những giây phút thoải mái, thư giãn cùng bạn bè và người thân tận hưởng suất Buffet với các món lẩu đặc sắc hấp dẫn theo phong cách ẩm thực Nhật bản.

Hãy đến với Lẩu Băng Chuyền Chipa - Chipa để thưởng thức và cảm nhận!

Lẩu băng chuyền Chipa - Chipa

Địa chỉ: 75 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 858 22532 - Hotline: Mr.Tuấn : 0968.500.644 - 0984.257.624

Website: www.chipachipa.com.vn

Share this article :

+ comments + 1 comments

Post a Comment

 
Support : Template Created by Mr.Lardoo | Mr.Lardoo@Gmail.com | |
Copyright © 2012. Dich Vu Tot - All Rights Reserved
Giá xe Honda 2014 Giá xe máy Yamaha 2014
Xe Cuoi | Giá xe Srius 2014