Dịch Vụ Tốt » » Bệnh viêm cổ tử cung

Bệnh viêm cổ tử cung

Bệnh viêm cổ tử cung nguyên nhân do đâu

Các bác sỹ cho biết viêm cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ. Nếu mắc phải, bệnh có thể ảnh hưởng tới tâm lý, đặc biệt là sức khỏe tình dục và sinh sản. Bệnh không được can thiệp kịp thời có thể lây lan tình trạng viêm nhiễm sang các cơ quan lân cận khiến điều trị khó khăn và mất nhiều thời gian. Bệnh viêm cổ tử cung nguyên nhân do đâu?
Viêm cổ tử cung có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Nhưng khảo sát chỉ ra rằng, phần lớn các trường hợp được chẩn đoán viêm cổ tử cung rơi vào nhóm phụ nữ đã từng sinh con. Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung do cơ quan này bị xâm hại bởi các tác nhân như vi khuẩn, virus, nấm hoặc ký sinh trùng. Điều này dẫn đến triệu chứng ngứa âm đạo, tăng tiết dịch âm đạo, dịch tiết âm đạo có màu, mùi bất thường, đau rát khi tiểu và khi quan hệ tình dục.

Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung

Dưới đây là các yếu tố nguy cơ khiến các tác nhân gây hại có thể xâm nhập và gây viêm cổ tử cung cho phụ nữ:
nguyen-nhan-gay-viem-co-tu-cung
+ Lười vệ sinh vùng kín hoặc vệ sinh vùng kín chưa đúng cách.
+ Lây truyền từ bạn tình do quan hệ tình dục không được bảo vệ.
+ Từng bị viêm âm đạo trong quá khứ.
+ có tiền sử nạo phá thai.
+ Suy giảm hệ thống miễn dịch.
+ Đặt vòng tránh thai không đúng cách.

Thực tế cho thấy, những triệu chứng của viêm cổ tử cung ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày, khiến người phụ nữ khó chịu, thậm chí là đau đớn. Theo các bác sỹ, nếu để lâu, bệnh từ cấp tính sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính. Lúc này, sức khỏe của người bệnh có nguy cơ cao bị tổn hại nghiêm trọng do biến chứng xuất hiện. Không chỉ ở cổ tử cung bị viêm mà còn ở nhiều bộ phận lân cận khác.
Đó là lý do các bác sỹ khuyến cáo phụ nữ ngay khi có biểu hiện nghi ngờ viêm cổ tử cung, cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để được chẩn đoán và điều trị bệnh. Hiện nay, viêm cổ tử cung chủ yếu được điều trị bằng kháng sinh dưới dạng đặt vào trong âm đạo. Trong trường hợp bệnh nặng, bác sỹ có thể chỉ định các phương pháp xâm lấn như đốt laser hoặc áp lạnh. Nếu nặng hơn nữa có thể cần phải can thiệp bằng phẫu thuật.

Với nhiều năm hoạt động, Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ trong điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt phải kể đến bệnh viêm cổ tử cung. Đến với chúng tôi, chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi trực tiếp thăm khám, điều trị là các bác sỹ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn.
Bên cạnh các phương pháp điều trị trên, các bác sỹ Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội còn tiến hành đặt thuốc Đông Y cho chị em sử dụng. Việc sử dụng thêm thuốc Đông Y có tác dụng hỗ trợ tiêu viêm, nâng cao sức đề kháng, giảm thiểu tác dụng phụ do thuốc Tây Y và phòng ngừa tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

Thắc mắc muốn được bác sỹ giải đáp hoặc đặt lịch thăm khám online, chị em có thể liên hệ tới đường dây nóng 016.5656.5252 - 024.3868.5252, chat với bác sỹ trên [Hệ thống Tư vấn Trực tuyến] hoặc trực tiếp tới địa chỉ 52 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội vào bất kể thời gian nào.
 Nguần bacsigioi.vn
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Template Created by Mr.Lardoo | Mr.Lardoo@Gmail.com | |
Copyright © 2012. Dich Vu Tot - All Rights Reserved
Giá xe Honda 2014 Giá xe máy Yamaha 2014
Xe Cuoi | Giá xe Srius 2014