Dịch Vụ Tốt » , » Android tivi Box

Android tivi Box

Android tivi Box biến TV thường thành smart tivi thông minh
Không phải nhà nào cũng có khả năng để có thể mua một chiếc smart tivi ưng ý như trên thị trường , vì vậy Android tivi Box Neo xuất hiện để biến TV của bạn thành một chiếc smart tivi đa năng với chi phí thấp bất ngờ.Quà tặng
Android tivi Box NEO đến từ Hong Kong. Sản phẩm này nhanh chóng được phổ biến tại Việt Nam và được dân yêu công nghệ săn tìm mua nhiều nhất trong tháng 4. Sản phẩm do IDC là đại lý phân phối và bảo hành chính hãng 12 tháng với chế độ một đổi một trên toàn quốc.
Thiết kế sang trọng và nhỏ gọn
Khác với nhiều mẫu Tivi Box hiện nay trên thị trường, chiếc Andorid tivi Box Neo này có thiết kế khá nhỏ gọn với màu đen sáng bóng sang trọng, chỉ tương đương với một chiếc USB thông thường. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bố trí cạnh TV, tiện lợi khi mang đi để sử dụng ở nơi khác cũng như giúp người dùng có không gian hơn để bố trí những thiết bị khác cạnh TV nhà bạn.
Lướt web, chơi game, đọc báo mạng… mà không cần PC
Android tivi Box Neo có khả năng truyền biến chiếc TV thông thường thành một chiếc smart tivi (Android), nên người dùng có thể vô tư lướt web, xem video, lướt mạng xã hội, check mail và kể cả chơi game. Mọi hình ảnh sẽ được phát ra trên chiếc TV của mình. Ngoài ra, người dùng còn có thể thoải mái tải các ứng dụng hay về và sử dụng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
Xem phim chuẩn HD tiện lợi mà không cần đầu DVD HD
Android tivi Box Neo G4 được trang bị cấu hình chip lõi kép Rk 3066 1,6 GHz, lõi tứ về đồ họa Mali 400, RAM 1GB, và chuẩn giao tiếp HDMI 1.4. hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean, cho phép người dùng có thể trình chiếu mọi định dạng video hiện nay. Những ứng dụng chuyên dùng cho việc phát các chương trình phim HD hay các đoạn clip độ nét cao luôn có sẵn trên chợ ứng dụng Android để người dùng thỏa sức tải về.
Không tốn tiền truyền hình cáp mỗi tháng
Giờ đây, bạn không phải lo lắng về hóa đơn truyền hình cáp mỗi tháng, có thể tiết kiệm 1 khoản với Android tivi Box Neo. Chỉ cần một đường truyền Internet và 1 chiếc TV, thiết bị sẽ cho phép bạn xem được 160 kênh truyền hình miễn phí trên internet của Việt Nam, quốc tế và nghe đài FM.
Hát karaoke thỏa thích
Bên cạnh tính năng xem phim HD và truyền hình Internet miễn phí, thiết bị còn cho phép bạn có thể hát karaoke online miễn phí theo chuẩn HD với hàng ngàn bài hát được đăng tải trên mạng. Không cần phải đi đến tiệm karaoke hay lục tìm 1 bài hát yêu thích mà không có trong danh sách, với Android tivi Box Neo bạn sẽ thỏa chí ca hát với bất kỳ bài hát nào mà không gặp trở ngại.
Kho ứng dụng, trò chơi đồ sộ
Android là một hệ điều hành mở, cho khả năng tùy biến dễ dàng cùng với hàng ngàn chương trình giải trí thông qua kho ứng dụng Google Play đồ sộ. Chiếc TV nhà bạn không còn là một thiết bị phát những đoạn phim hay xem những chương trình truyền hình thông thường nữa mà đã trở thành một cỗ máy giải trí đa phương tiện với khả năng hỗ trợ chơi được nhiều trò chơi cảm ứng của hệ điều hành Android, chạy các chương trình nghe nhạc trực tuyến hay là trình chiếu các album ảnh của gia đình thông qua khe cắm lưu trữ Micro SD.
Android tivi Box Minix Neo X5
Cổng kết nối tiện dụng
Sở hữu cổng kết nối HDMI chuẩn 1.4, một trong những chuẩn kết nối thông dụng nhất hiện nay cho phép truyền tải hình ảnh lẫn âm thanh chất lượng khá cao, giúp kết nối dễ dàng với các mẫu TV ra đời trong thời gian gần đây chỉ với vài thao tác đơn giản, hình ảnh hiển thị trên TV thông qua cổng HDMI 1.4 đạt độ phân giải và âm thanh tốt nhất có thể.
Với Android tivi Box Neo, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc... từ thiết bị di động , máy tính lên màn hình HDTV với độ nét cao chuẩn Full HD 1080p theo công nghệ DLNA (các dòng điện thoại hỗ trợ: Samsung Galaxy S III, Galaxy Note II, HTC One X...).
Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối USB 3G, nên có thể biến TV nhà bạn thành smartTV tại bất kỳ nơi nào có sóng điện thoại.


Hiện tại sản phẩm Android tivi Box Minix Neo có 3 dòng sản phẩm:
Android tivi Box Minix Neo G4 : 1.490.000Đ
Android tivi Box Minix Neo X5 : 2.200.000Đ
Android tivi Box Minix Neo X5mini : 1.890.000Đ
Hệ thống showroom toàn quốc:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN IDC (IDC ONLINE)
Hotline : 0982. 69.5257  - Mr Quân
Website: www.idconline.vn - www.stivi.vn -  thuemaychuidc.blogspot.com 
Chi nhánh Hà Nội: Phòng B2/T9 Tòa nhà 335 Cầu Giấy, Hà Nội.
Share this article :

+ comments + 10 comments

March 2, 2015 at 1:08 AM

Mình có mong muốn là chuyển hàng đi đà nẵngchuyển hàng ra hà nội có ai biết r8a2ng chỗ nào uy tín và rẻ thì chỉ giúp mình với nhé.

April 14, 2015 at 2:08 AM

Hay quá, mình thấy rất tiện và rất ưng ý, chi tiết sản phẩm thì mình chưa rõ lắm.
Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
------------------------------------
Ms Kiều Nga –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636479

Dịch vụ đặt: Vé máy bay đi Cần Thơ
Hoặc xem chi tiết: Ve may bay di Can Tho uy tin tai Sacojet
Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

November 30, 2015 at 12:20 AM

Hay quá! Mình cũng đang cần mua 1 chiếc android smartbox nhưng chưa biết chọn loại nào. Những ứng dụng thật hay và bổ ích!
---------------------------------------------------
Đầu thu DVB T2 chất lượng và uy tín tại Kingtek - xem hơn 50 kênh truyền hình, lắp đặt đơn giản và tiện lợi khi di chuyển, miễn phí thuê bao trọn đời cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi.

Xem thêm: Đầu thu DVB T2 của VTV | Dau thu DVB T2 chinh hang VTC

November 30, 2015 at 12:25 AM

Android TV box xMio Viettel sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ với các ứng dụng bổ ích từ truyền hình Internet cùng với hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, biến TV thông thường trở thành 1 super smart TV thế hệ mới

Xem thêm: xMio | xMio X1 Viettel

November 30, 2015 at 12:54 AM

Đà Nẵng đã thực hiện chương trình số hóa truyền hình và đang rất cần những sản phẩm như thế này. Bạn đã thấy tại Đà Nẵng chưa?
-----------------------------------------------------------------
Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ có làm bạn cảm thấy kích thích cho chuyến du lịch sắp tới của mình? Không chỉ là du lịch vé máy bay đi Đà Nẵng còn giúp bạn thư giãn, giải trí và tận hưởng tuần trăng mật tuyệt vời trên đỉnh Bà Nà Hill thật ấn tượng.


Xem thêm: Đặt vé máy bay | vé máy bay đi Hà Nội | vé máy bay đi Nhật Bản

January 26, 2016 at 10:30 PM

Công ty TNHH DV Lai Trần là doanh nghiệp phát triển dựa trên nguồn lực chất lượng và dịch vụ chu đáo với Quý khách hàng, luôn luôn lắng nghe để ngày càng phát triển để trở thành công ty vững mạnh và được đối tác đánh giá cao cùng hợp tác làm việc lâu dài. Dịch vụ bốc xếp tphcm cung cấp cho đối tác lực lượng nhân công hùng hậu và chất lượng để tiết kiệm thời gian, chi phí, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi luôn coi trọng việc xây dựng các mối quan hệ phát triển lâu dài với các công ty.

August 16, 2016 at 2:32 AM

Xem chi tiết các loai tv box mới ra tại đây http://androidtivibox.blogspot.com/p/thong-tin-lien-he.html

March 28, 2017 at 9:02 AM

Giám đốc cáng đáng Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn nhiều rào cản và tránh vận tải hàng đi Bắc Kạn mà những nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước hết là khả năng điều hành yếu kém của dịch vụ vận chuyển đi Thanh Hoá, nguồn cung nhộn nhịp sở hữu thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng vận chuyển hàng đi Bắc Giang.

Điều này sẽ gây trì trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của các nhà bán lẻ. Thứ hai là việc thiếu nguồn cần lao có tay nghề cao cũng là thách thức, mang thể gây trở lực trong việc vận tải hàng hoá Hà Nội, công ty vận chuyển đi Bắc Ninhvan tai hang hoa Cao Bangvận chuyển hàng về Điện Biên Phủ và mở rộng của các dịch vụ công nghiệp có trị giá cao.

Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn van chuyen hang hoa bac nam giữa các nước thành viên cũng giảm thiểu các tác động hăng hái của đề xuất tự do hóa cần lao ASEAN.

Cảm ơn bạn nhiều nhé.

July 22, 2018 at 8:07 PM

Là 1 siêu thị Uy Tín – Đáng tin cẩn. Có giỏi trong lĩnh vực tiêu pha. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích khách hàng khi vay tiền lên hàng đầu”. Sau khoáng đãng năm phát triễn nghiên cứu vãn. xem xét được sự bất tiện và thủ tục rượm rà khi vay tiền hiện thời. Buộc phải chúng tôi đưa ra biện pháp mới thích hợp có khuynh hướng mới Vay tiền mặt – sở hữu tiền nhanh trong ngày.

một. Thủ tục vay đơn thuần nhất hiện thời
Chỉ nên giấy tờ ko buộc phải giám định rậm rì. Bằng tài xế hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
2. Thời gian giải ngân tiền mặt nhanh nhất hiện thời
Cam kết phê duyệt đại dương sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền bề mặt sau 30 phút – đến 2h giả dụ khiến giấy tờ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. Ko để tồn sang hôm sau.
3. Vay toền trực tuyến miễn sao bạn mang mạng internet
hầu hết lúc phần lớn nơi. Coi xét website. Chúng tôi sẽ với chuyên viên tham vấn nhiều năm hoảng hốt nghiệm cung cấp game thủ. game thủ không cần phải đi xa hy vọng. Chỉ nhu cầu nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
4. Chẳng hề tài sản đảm bảo, chẳng phải chứng minh thu nhập
Chỉ bắt buộc thủ tục mộc mạc như trên. Chúng tôi không cần ai bảo lãnh khoản vay cho game thủ. cầm buộc rất an toàn không làm cho phiền người nhà bạn.

vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
vay tien nhanh nhat,



September 19, 2019 at 11:43 PM

"Welcome to MedbookNEW. We are proud of spreading free medical books for more than 500.000 medical students and doctors all over the world.
medical book pdf
medical book free pdf
free download medical
medical book pdf
free medical book pdf"

Post a Comment

 
Support : Template Created by Mr.Lardoo | Mr.Lardoo@Gmail.com | |
Copyright © 2012. Dich Vu Tot - All Rights Reserved
Giá xe Honda 2014 Giá xe máy Yamaha 2014
Xe Cuoi | Giá xe Srius 2014